สุทธิคุณ กองทอง หนุ่ม

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

น้องเบนซ์-ปริยวิศว์ อัจฉริยะฉาย ทำเสื้อ “กูไม่แอ๊บ”






.
















.











.



เรื่อง สุทธิคุณ กองทอง ภาพ ชวรินทร์ เผงสวัสดิ์


น้องเบนซ์-ปริยวิศว์ อัจฉริยะฉาย ทำเสื้อ “กูไม่แอ๊บ”

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า วันที่เดินทางไปสัมภาษณ์คุณแม่กี๋-ธันยรัศม์ อัจฉริยะฉาย ส.ว.ภูเก็ต และเป็นเจ้าของโรงแรมในเครือ กะตะ กรุ๊ป แล้วได้พูดคุยกับ น้องเบนซ์-ปริยวิศว์ อัจฉริยะฉาย อายุ 19 ปี ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ปี 2 คณะศิลปะศาสตร์ มหาวิทยาลัยแมสซาชูเซ็ท ประเทศสหรัฐอเมริกา มีความสนใจเกี่ยวกับดนตรีอย่างมากทีเดียว โดยเฉพาะแนวร็อค ทุกวันนี้หนุ่มน้อยคนนี้กำลังเรียนการร้องเพลงแบบเอาจริงเอาจัง อยู่อเมริกา

จากที่ได้มีการทักทายกันพอหอมปากหอมคอ น้องเบนซ์ก็เข้าไปในห้องนอนแล้วออกมา สังเกตที่มือถือเสื้อยืดสีขาวออกมาด้วย แล้วมาถามบรรดาพี่ๆ ทันที “พี่ครับสนใจเสื้อยืดของผมไหมครับ ผมทำเองขายเองจะหมดแล้ว” ระหว่างนั้นก็เอะใจว่าคือเสื้ออะไร น้องเบนซ์รีบกางโชว์ ทำให้เราอดสนใจกับไอเดียของหนุ่มน้อยคนนี้ เพราะได้อ่านข้อความเขียนเอาไว้ว่า “ไม่ว่าง …คืนนี้กูต้องกินเหล้ากับเพื่อน กูต้องเมา” และบรรทัดที่สองเขียนว่า กูไม่แอ๊บ และเขียนเป็นภาษาอังกฤษด้วยว่า cool my app,cool my app,cool my app,cool my app

พอเราได้อ่านข้อความจากเสื้อแล้ว เรียกว่างานนี้โดนใจเราเต็มๆ เลยช่วยซื้อมา 3 ตัว แล้วถามไปว่า หมดล็อตนี้จะทำต่อไหม น้องเบนซ์ แจงทันที เสื้อล็อตใหม่จะเป็นแบบใหม่ เราก็เลยถามจะเป็นข้อความอะไร หนุ่มน้อยไม่รอช้า “ผมจะทำเป็นข้อใหม่ คอไม่แข็ง อยากแฮ็งค์ข้างเธอ” ประโยคนี้ก็โดนใจเราอีกนั่นแหละ ตรงนี้ก็ทำให้เราเห็นความคิดของวัยรุ่นที่อยากทำอะไรแล้วก็ทำได้โดยไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ไม่รู้ว่าเราใส่ไปแล้วเดินไปตามท้องถนนจะเดือดร้อนไม่เนี่ย แต่ที่แน่ๆ ได้ลองใส่ขึ้นเครื่องมาแล้วมันเท่มาก เพราะมีแต่คนมอง 5555 ….. แต่ไม่รู้มองแล้วในใจคนมองคิดอะไร?...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น