สุทธิคุณ กองทอง หนุ่ม

วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

แอลลี่ - อชิรญา นิติพน “เก่งเกินตัว”















.


.




เรื่อง สุทธิคุณ กองทอง ภาพ พัฒนฉัตร มุลวงศ์ศรี


แอลลี่ - อชิรญา นิติพน “เก่งเกินตัว”

ในงานฉลองเปิดโซนแห่งการเรียนรู้แห่งใหม่สำหรับเด็ก “จีเนียส แพลเน็ท โซน แอท เซ็นทรัลเวิลด์” โดย อิศเรศ จิราธิวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บอกว่า ใช้งบประมาณกว่า 60 ล้านบาทในการพัฒนาโซน ศูนย์รวมการเรียนรู้แห่งนี้ บนพื้นที่ 4,300 ตารางเมตร บริเวณชั้น 6 เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าครอบครัวที่นิยมทำกิจกรรมร่วมกัน โดยมีบรรดาเซเลบมาร่วมงานมากมาย แต่คู่แม่ลูกที่สื่อมวลชนให้ความสนใจ คือ จอย - อัจฉริยา นิติพน กับ ลูกสาว แอลลี่ - อชิรญา นิติพน อันเป็นที่รักของนักร้องดัง อ่ำ-อัมรินทร์ นั่นเอง

จากนั้นได้ยินเสียงเจื่อยแจ่วของน้อง แอลลี่ ที่ทุกคนต่างบอกเสียงเดียวกันว่า เป็นเด็กช่างเจรจาเสียจริง “พี่ถ่ายหนูต้องนับหนึ่ง สอง สาม ด้วยซีค่ะ” ต่อมา ช่างภาพบอกว่า น้องแอลลี่ช่วยเอาแว่นตากันแดดออกก่อนได้ไหม งานนี้เจ้าตัวตอบฉะฉานพร้อมสะบัดหน้าใส่ “หนูเอาแว่นตาออกไม่ได้หรอกพี่ไฟมันส่องตา เดี๋ยวตาหนูบอดค่ะ” สิ้นเสียงเท่านั้นทำเอาคนรอบข้างอดขำไม่ได้

พอโพสท่าเสร็จเรียบร้อย ได้โอกาสเลยขอถามเรื่องส่วนตัวของน้องแอลลี่กันบ้างว่า ทุกวันนี้เอาเงินไปโรงเรียนวันละเท่าไหร่ “หนูไม่ต้องเอาเงินไปหรอกค่ะ เพราะทางโรงเรียนเตรียมเอาไว้ให้หมดแล้ว แต่ถ้าจะให้เอาเงินไปโรงเรียนวันละ 300 บาทก็คงพอค่ะ” แหม…น้อยจริงๆ ถามต่อว่าหากโตขึ้นอยากเป็นอะไร ยังไม่ทันจบคำถามสาวน้อยชิงตอบ “หนูอยากเป็นพิธีกรแบบพ่อ เพราะตั้งแต่หนูยังเด็กๆ อยู่เลยค่ะ ตอนนั้นหนูเห็นพ่อทำแล้วหนูก็ชอบ ตอนนี้หนูเลยคิดอยากทำรายการ แอลลี่โชว์ค่ะ เริ่มที่จะสัมภาษณ์พ่อแม่ก่อนเลย” น้ำเสียงพิธีกรที่ช่างมุ่งมั่นอย่างมาก

ทันใดนั้นมีเสียงของ โอ่ง-กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ แทรกขึ้นว่า แล้วไม่อยากเป็นนางงามบ้างหรือ “ไม่เอาค่ะ หนูเป็นไม่ได้หรอกค่ะ ขาหนูไม่สวย” พอพูดจบสาวน้อย เลยเปิดต้นขาให้ดูว่ามีแผลเป็นจริงๆ ที่ขาต้องมีแผลเป็นแบบนี้ เพราะชอบออกกำลังกาย ตีเทนนิส ,กอล์ฟ,วิ่ง แล้วเมื่อถามว่าเป็นลูกสาวคนเดียวแบบนี้ไม่อยากมีน้องรึไง​”หนูอยากมีน้องค่ะ พ่อแม่บอกว่ามีคนเดียวก็ดื้อมากอยู่แล้ว(หัวเราะ)” ไม่แน่สาวน้อยแอลลี่คนนี้อาจได้เป็นพิธีชื่อดังใครจะรู้…ใช่ม่ะพ่ออ่ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น