สุทธิคุณ กองทอง หนุ่ม

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2553

อดีตโหรประจำตัว"ทักษิณ"ทำนายไว้‏

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และคุณหญิงพจมานชินวัตร ตลอดจนเครือญาติ มีความเชื่อในเรื่องการโคจรของดวงดาวบนท้องฟ้าแบบเดียวกับชนชั้นนำในสังคมไทยทั่วไปฉะนั้น จึงไม่แปลกที่ครอบครัวชินวัตร จะใช้บริการหมอดูหลายคนแต่สำหรับชื่อของ ร.ต.สัมฤทธิ์ เกลี้ยงเกลาเขาคือ อดีตโหรผู้ฟันธงล่วงหน้าถึงเหตุแตกดับทางการเมืองให้พ.ต.ท.ทักษิณ มาตั้งแต่ 30ปี ที่แล้วอ.สัมฤทธิ์ เปิดใจ "ประชาชาติธุรกิจ"พยากรณ์ดวงทักษิณ ดวงเมือง เศรษฐกิจสังคมไว้อย่างสนุกและน่าระทึกใจ"มันจะวุ่นวาย


ผมเคยเตือนคุณทักษิณมาตั้งแต่ 30 ปีที่แล้วว่าไม่ให้เล่นการเมืองตอนนั้นทำนายไว้ว่าท่านจะเป็นเศรษฐีใหญ่ตั้งแต่ท่านยังเป็นวุ้นอยู่เลย เจอกันที่รร.รามาการ์เด้นส์ ท่านยังถามผมเลยว่าจะเป็นได้อย่างไรแค่ยศ ร้อยเอก ร้อยโท เหมือนยอกัน แต่ในที่สุดก็รวยจริงผมห้ามว่าอย่าเล่นการเมือง คุณจะพัง ชื่อเสียงคุณจะย่อยยับตั้งแต่นั้นก็ติดต่อกันมา คบกันมาตลอดจนวันหนึ่งคุณทักษิณ ก็มาปรึกษาว่าจะเล่นการเมืองเพราะอิ่มตัวแล้วจากการค้า บอกว่าจะเสียสละเพื่อประเทศผมยังบอก เหมือนเดิมว่าการเมืองมันเป็นเรื่องสกปรกครอบครัวคุณจะพังพินาศ"เมื่อไม่สามารถต้านทานความตั้งใจของ


พ.ต.ท.ทักษิณได้ อ.สัมฤทธิ์ จึงให้ทางออกว่าควรเป็นนักการเมืองแค่4 ปีก็พอ" คุณทักษิณมุ่งมั่นมากผมก็เพียงแต่แนะนำ ว่าให้เป็นแค่ 4ปี เพราะประเทศไทยมันอาถรรพ์ตำแหน่งผู้นำใครมาเป็นนายกรัฐมนตรีไม่เคยอยู่ได้นานดวงเมืองมันผูกไว้ ดาวพฤหัสอยู่กับเสาร์นายกฯอยู่ได้ก็พัง ไม่พังก็เจ๊ง""ถ้าครบ 4ปี ก็อย่าเป็นต่อ ออกมาคุณจะเป็นรัฐบุรุษของโลก ถ้าอยู่ต่อจะมีเรื่องแตกกันมีเรื่องคอร์รัปชั่น บริวารข้าทาสแตกคอไทยรักไทยก็จะไม่เหลือ""


วันที่ขึ้นเวทีตอนม็อบนั้นผมไม่ได้คิดอะไร ผมไม่ได้โจมตี แต่ผมติดต่อทางโทรศัพท์คุณทักษิณไม่ได้ผมแค่อยากเตือนคุณทักษิณว่าดวงคุณแตกแล้วแตกคราวนี้ 4-5 ปีกลับมาไม่ติดคุกก็กักบริเวณ วันหนึ่งบอกลาออกอีก 2-3 วันต่อมากลับมาอีกแล้วไม่มีสัจจะ ผมสงสารเขานะ ลึกๆ
แล้วคุณทักษิณเคารพผมที่ผมขึ้นเวที คุณทักษิณก็ไม่โกรธผม ผมคิดถึงมากรักมาก และสงสารมาก""ตอนนั้นคุณหญิงพจมานยังกระแหนะกระแหนผมอยู่เลยตั้งชื่อใหม่ให้ผมว่า สมใจนึก ณ บางลำพูคือสมใจแล้วนี่ ตามคำพยากรณ์

คุณหญิงได้แซวผมคุณหญิงรู้ว่าผมรักคุณหญิง อยากให้คุณทักษิณลงอย่างสง่างามตอนนี้เป็น
หนี้สังคมไปแล้วผิดถูกไม่รู้แต่ติดลบไปแล้ว" "ดวงคุณทักษิณ เป็นไปได้ว่าอาจจะถึงแก่ชีวิตมันตกที่สุดแล้ว ถ้าไม่ยอมติดคุก ไม่สู้คดีจะมีเรื่องอื่น อาจจะเป็นอุบัติเหตุถึงชีวิตดวงตก หนักมาก" อ.สัมฤทธิ์ กล่าวและว่าการเดินทางไปต่างประเทศของ พ.ต.ท.ทักษิณนั้นก็เป็นการแก้เคล็ดอย่างหนึ่ง

คือหนีรุ้งแวง"ผมอยากฝากไปบอกคุณทักษิณว่าให้หยุดพร่ำเพ้อ หยุดดิ้นรน อยู่เฉยๆ
แบบน้าชาติ(พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรี)หยุดเมื่อไร สิ่งดีจะกลับมา
ยิ่งทำยิ่งเสื่อมเหมือนตัวตลก ที่ไปซื้อทีมฟุตบอลอะไรนั่นเลอะเทอะ ถ้าแมนฯ ซิตี้ดัง
คนก็ต้องสนใจว่าใครอยู่เบื้องหลัง แต่เมื่อถึงตอนนี้ ก็จะมีคำถามว่าใครซื้อเอาเงินไหนมาซื้อ เป็นการฟุ่มเฟือย เสียหมดประเทศก็จะโดนต่อต้าน เป็นนายกสมาคมกอล์ฟก็ต้องพูดเรื่องกอล์ฟ

อย่าพูดการเมือง""ถ้าเป็นผม ผมกลับติดตารางก็ติด อย่างไร ก็บ้านเรา
ใครเขาจะไปฆ่าคุณต้องถามใจคุณทักษิณก่อนว่าอยากกลับประเทศไทยหรือเปล่ากลับไม่กลับก็ยังมีคดีต่อไปอีก 5ปี ถ้ากลับต้องกลับช่วงนี้ถ้าไม่อย่างนั้นจะไม่ได้กลับเลย กลับมาอย่างสง่าคนก็จะมองว่าไม่ทิ้งแผ่นดิน เรื่องคดีความก็ตั้งทนายความสู้คดีไปลูกผู้ชายนี่ ถ้าคิดว่าไม่ผิดก็มา อย่าทำให้กระบวนการยุติธรรมเสียหายศาลท่านเมตตาเอง


ถ้าไม่กลับช่วงนี้ดวงลงล็อกเลยติดคุกแน่" อ.สัมฤทธิ์กล่าวและว่า เมื่อพ.ต.ท.ทักษิณ
กลับมาก็ไม่ควรปลุกประชาชนบอกเลยว่าไม่ต้องมาให้ดอกไม้ มาในฐานะจำเลยคนจะชื่นชม
ต้องกล้าแสดงออก"ผิดเป็นผิด ผมยอมรับถูกเป็นถูก จะไปเมืองนอกก็ขออนุญาตศาลได้เพราะคุณไม่ใช่นักโทษ ผมอยากจะฝากบอก

คุณหญิงพจมานด้วยว่าดวงคุณหญิงดีมาสู้คดีเถอะ คุณหญิงไปเชื่ออะไร ก็ไม่รู้งมงาย
ที่ว่าต้องอยู่เมืองนอก คุณหญิงต้องกลับมา รักศักดิ์ศรี เพราะยังต้องสู้คดีอีก4
ปีเพราะพระเสาร์ทับเสาร์ กลับมายังมีคดีความผมเห็นคุณทักษิณเร่ร่อนแล้วใจผมสะท้อน""คุณทักษิณดวงตก เลยทำให้วางแผนผิดถ้าคุณมีน้ำจิตน้ำใจให้ประเทศ อย่างสร้างโรงเรียนสร้างโรงพยาบาล คนก็ยังจะคิดถึง นี่โรงพยาบาลโรงเรียนสักแห่งก็ไม่สร้าง ขี้เหนียว
เงินส่วนตัวมีมหาศาลเป็นแสนล้านไปซื้อทีมฟุตบอล แทนที่จะมาบริจาคให้คนพิการไร้การศึกษาใน 3 จังหวัดใต้ที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ อะไรโดนระเบิด 30กว่าปีที่ผมเป็นโหรประจำตัวผมยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย ยังไม่ได้อะไรเลยประหยัดเกินเหตุ" ต่อท้าย #1 7 เม.ย.2553, 16:32:31


อ.สัมฤทธิ์กล่าวอีกว่า ที่ดูเหมือนว่าตลาดหุ้นดีหากดูตามดวงดาวแล้วจะพบว่า
ตั้งแต่วันที่30 มิถุนายนถึง 8 พฤศจิกายนดาวศุกร์เดิน 4 เดือนอยู่ในราศีสิงห์
ดาวศุกร์เป็นดาวการเงินหุ้นขึ้นหลายจุด ทำให้
4เดือนนี้มีเงินสดไหลเข้ามาเยอะซึ่งปรากฏการณ์นี้จะเริ่มหยุดในวันที่ 3
พฤศจิกายน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น