สุทธิคุณ กองทอง หนุ่ม

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

พล.ต.ต.อังกูร อาทรไผท เตรียมตัวตาย?...


เรื่อง/ภาพ สุทธิคุณ กองทอง


พล...อังกูร อาทรไผท เตรียมตัวตาย?...

ในแวดวงของสังคมไฮโซก็จะเห็น พล...อังกูร อาทรไผท

อดีตผู้บังคับการกองตำรวจทางหลวง ที่ไม่เคยพลาดกับมาดเท่ๆของ Elvis

วันนี้แม้ว่าจะเกษียนมาหลายปี แต่ปัจจุบันก็ยังมีตำแหน่งเป็น นายกสมาคมพลังแผ่นดินต้านภัยยาเสพติดกรุงเทพมหานคร,ที่ปรึกษาสภาวัฒนธรรมเขตประเวศ,

ประธานชมรมประชาชนมีส่วนร่วมเขตประเวศ ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในและ

ประธานศูนย์รณรงค์เพื่อลดอุบัติเหตุทางถนน

อีกนัยหนึ่งเป็นผู้ใหญ่ที่มั่นคงในความรัก เพราะเป็นคนรักเดียวใจเดียว ไม่ว่าจะไปงานสังคมที่ไหนก็ไม่เคยห่างจากศรีภรรยา คุณนี้ด-สุพัฒนา อาทร โดยบอกเพียงว่า คนเราหากมีชีวิตคู่แล้วเราต้องมั่นคงในตัวเองให้มากๆ

เมื่อได้พูดคุยกับท่านอังกูร ถึงสุขภาพตอนนี้ก็สบายๆ สุขภาพก็แข็งแรงเพราะดูแลเรื่องอาการการกินอย่างดี ละเว้นเนื้อสัตว์ ระหว่างนั้นเองก็พูดขึ้นมาว่า คนเราจะเอาอะไรมากเดี๋ยวก็ต้องไปกันแล้ว ไปแบบตัวเปล่า ผมกับภรรยาตอนนี้ลูกๆสบายแล้วไม่ต้องเดือดร้อน ตอนนี้ก็แค่เตรียมตัวก่อนตาย ผมกับภรรยาก็ได้ทำรูปเอาไว้หน้าศพเรียบร้อย ตายเมื่อไหร่มีรูปไว้หน้าศพทันที

งานนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ยังได้เตรียมอัดวีดิโออำลาการเสียชีวิตให้กับผู้ที่มาฟังสวดศพด้วย “ผมกะว่า จะพูดกับแขกที่มางานศพว่า ตอนนี้ผมสบายแล้ว แต่ภรรยาผมยังห้ามไม่ให้ทำ(หัวเราะ)” ตบท้ายด้วยน้ำเสียงหนักแน่น “ผมทำแบบนี้ไม่ได้เช่งตัวเองแต่เป็นการเตรียมตัวที่ไม่ต้องให้ใครเดือดร้อนก็เท่านั้นเอง”

1 ความคิดเห็น: