สุทธิคุณ กองทอง หนุ่ม

วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เปิดตัวหนังสือ “What Women Want เจาะใจสาวนักช็อป” และ “Call of the Mall ยกพลขึ้นห้าง” ผลงานของปาโค อันเดอร์ฮิลล์





ผู้บริหารบ. โพสต์ พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดี

จากซ้าย คุณสุพร พรฤกษ์งาม ผู้จัดการธุรกิจสำนักพิมพ์ , ม.ล.ธนะวิสุทธิ์ วิสุทธิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและจัดจำหน่าย (Executive Vice President Marketing & Circulation Sales), ปาโค อันเดอร์ฮิลล์ ผู้เขียน , คุณภัสรกร จิราธิวัฒน์ , คุณปกรณ์ พันธุ์ทวี , คุณวริศรา ตั้งประเสริฐ


ม.ล.ธนะวิสุทธิ์ วิสุทธิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและจัดจำหน่าย มอบหนังสือที่ระลึก




สัมภาษณ์บนเวทีกับ ดร.ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์







(28 มิ..54) สำนักพิมพ์โพสต์บุ๊กส์ สำนักพิมพ์ในเครือบริษัท โพสต์ พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวหนังสือ What Women Want เจาะใจสาวนักช็อป และ Call of the Mall ยกพลขึ้นห้างผลงานของปาโค อันเดอร์ฮิลล์ กูรูศาสตร์แห่งการช็อปที่ชำนาญเรื่องการวิเคราะห์แนวโน้มผู้บริโภค ห้อง เวิลด์ บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิล์ด ดำเนินรายการโดย ดร.ฐิติพร สงวนปิยะพันธ์

What Women Want เจาะใจสาวนักช็อป และ Call of the Mall ยกพลขึ้นห้างผลงานของปาโค อันเดอร์ฮิลล์ กูรูศาสตร์แห่งการช็อปที่ชำนาญเรื่องการวิเคราะห์แนวโน้มและศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค โดยใช้หลักเหตุผลและจิตวิทยา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท เอนไวโรเซลล์ อิงค์ (www.envirosell.com) เจ้าของหนังสือ Best Seller "Why we Buy : The Science of Shopping" ที่ติดอันดับขายดีทั่วโลก

ปาโค อันเดอร์ฮิลล์ บินตรงจากประเทศอเมริกา เพื่อเปิดตัวหนังสือ 2 เล่มนี้อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยประสบการณ์วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ปาโค กล่าวถึงหนังสือของตนเองว่า What Women Want เจาะใจสาวนักช็อปจะพูดเกี่ยวกับโลกที่ผู้หญิงกำลังมีอิทธิพลและอำนาจการใช้จ่ายเพิ่มขึ้น อะไรคือสิ่งที่ผู้หญิงต้องการ อะไรที่จะดึงดูดความสนใจได้จากเธอ หนังสือเล่มนี้จะเจาะใจผู้หญิงให้รู้ถ่องแท้ว่าเธอคิดอย่างไรและต้องการอะไร รวมถึงความแตกต่างระหว่างผู้หญิงกับผู้ชายมีพื้นฐานจากธรรมชาติ ผู้ชายจะชอบตัวเลข ความแรง การต่อสู้ ส่วนผู้หญิงจะเน้นอารมณ์ความรู้สึก ความละเอียดอ่อน ดังนั้นการนำเสนอสินค้าและการโฆษณาจึงต้องแตกต่างกันออกไป

ส่วน Call of the MALL หรือ ยกพลขึ้นห้าง ผลงานอีกเล่มของปาโค ที่เขาต้องตระเวนไปยังห้างสรรพสินค้าต่างๆ มาแล้วทั่วโลก และใช้เวลาทั้งวันกับการเดินไปในแต่ละแผนก ไม่ว่าจะเป็นแผนกเสื้อผ้า ไฟฟ้า ของเล่น เครื่องสำอาง ฯลฯ เขาเดินไปทั่วทุกซอกทุกมุมเพื่อเฝ้าดูและเก็บข้อมูลทุกๆด้านของห้างแต่ละแห่ง อีกทั้งยังได้สรุปความรู้ที่ได้จากการสนทนากับผู้เชี่ยวชาญ ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าและเหล่านักช็อปกลุ่มต่างๆ รวมถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นไว้ในหนังสือเล่มนี้แล้ว

พบกับหนังสือ What Women Want เจาะใจสาวนักช็อป และCall of the Mall ยกพลขึ้นห้าง ได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ www.postbooksonline.com , www.facebook.com/postbooks

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : พรพิมล (ปอนด์) โทร. 0-2240-3700 ต่อ 1627

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น