สุทธิคุณ กองทอง หนุ่ม

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

จินดาสมุนไพร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ครีมบำรุงเส้นผม” สูตรสมุนไพร และ “ ครีมเปลี่ยนสีผม ”







จินดาสมุนไพร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ครีมบำรุงเส้นผม” สูตรสมุนไพร และ “ ครีมเปลี่ยนสีผม ” ขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องของเส้นผม เผยตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมที่ผลิตมาจากสมุนไพรไทยยังได้รับความนิยมมากขึ้น
นายไชยกร นิธิคณาวุฒิ ประธานกรรมการบริษัท จินดาสมุนไพร จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้จินดาสมุนไพรได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ครีมบำรุงเส้นผม” สูตรสมุนไพร ที่มีส่วนประกอบจากพืชพันธุ์สมุนไพรจากธรรมชาติหลากหลายชนิด เช่นโสม สมุนไพรจากเกาหลี ที่นำมาสกัดผสมผสานกับใบหมี่สด พืชสมุนไพรพื้นบ้านของไทย และน้ำนมข้าว ที่ช่วยบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียให้มีความชุ่มชื้นขึ้น ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มีการพัฒนาในเรื่องของงานวิจัยวัตถุดิบให้มีประสิทธิภาพในการบำรุงเส้นผมให้มีคุณภาพมากขึ้น โดยได้นำสมุนไพรพื้นบ้านจากเกาหลีอย่างโสมสกัด มาผสมผสานกับใบหมี่สด สมุนไพรพื้นบ้านของไทย เป็นนวัตกรรมใหม่ที่นำพืชสมุนไพรจากสองประเทศมารวมเป็นหนึ่งเดียว ช่วยทำให้เส้นผมนั้นแข็งแรง มีน้ำหนักมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องของเส้นผมที่หลุด ร่วง ง่าย และผู้ที่มีปัญหาเรื่องของรังแคที่มีน้ำนมข้าวเข้ามาช่วยทำให้หนังศีรษะนั้นมีความชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา คือ ครีมเปลี่ยนสีผม ที่มีส่วนผสมของพืชสมุนไพร 10 ชนิด รวมไปถึงใบหมี่สด ที่เป็นวัตถุดิบหลักของสินค้าภายใต้แบรนด์ จินดาสมุนไพร ครีมเปลี่ยนสีผมนี้มีคุณสมบัติปราศจากสารเคมีที่อันตราย ไม่มีผลกระทบต่อหนังศรีษะ ไม่มีอาการระคายเคือง หลังใช้เส้นผมจะดำเงางาม เส้นผมไม่กระด้าง ขาดหรือหลุดร่วง ใช้สะดวก มีสองเฉดสีให้เลือกสรร คือสีน้ำตาลประกายทอง และสีดำ หาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายสมุนไพรทั่วไป
นายไชยกร กล่าวอีกว่า หลังจากที่กำหนดวางผลิตภัณฑ์ ครีมบำรุงเส้นผมและครีมเปลี่ยนสีผมแล้ว จินดาสมุนไพรยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อื่นๆของจินดาสมุนไพรให้มีมาตรฐานเพื่อการส่งออกที่ในปัจจุบันตลาดสินค้าที่ทำมาจากพืชสมุนไพรไทยได้รับความนิยมมากขึ้นจากชาวต่างชาติทั้งในเอเชีย ยุโรป และ อเมริกา จินดาสมุนไพร จึงได้พัฒนาสวนสมุนไพร ใบหมี่ ให้เป็นสวนสมุนไพรออแกนิกส์ ปราศจากสารเคมีบนพื้นที่เกือบร้อยไร่ในเขตพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์และจังหวัดสุรินทร์ ควบคุมการผลิตให้มีคุณภาพและมาตรฐาน GMP เพื่อการส่งออก และยังได้รับการรับรองจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข และตราสัญลักษณ์ฮาลาล อีกด้วย
สนใจผลิตภัณฑ์จินดาสมุนไพร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนบริการลูกค้า จินดาสมุนไพร โทรศัพท์ 02-987-1389-90

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น