สุทธิคุณ กองทอง หนุ่ม

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554






นิตยสาร WhO?
เรื่อง สุทธิคุณ กองทอง ภาพ พัฒนฉัตร มุลวงศ์ศรี

7 ปี แห่งความรักแรกพบ

ป่าน-ถิรชนม์ ธเนศเดชสุนทร&ต๊อย-ภัทรอร ณ ระนอง

ค่ำคืนแห่งวันชื่นคืนสุข พลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี ได้ให้เกียรติเป็นประธาน ในพิธีมงคลสมรสป่าน-ถิรชนม์ ธเนศเดชสุนทร อายุ 31 ปี บุตรชาย ยุ้ย-อัมพาพันธ์ ธเนศเดชสุนทร กับ นพ.วิศิษฐ์ ถนัดสร้าง กับเจ้าสาว ต๊อย-ภัทรอร ณ ระนอง อายุ 29 ปี อดีตดาวลีดเดอร์ธรรมศาสตร์ รุ่น 59 ที่ปัจจุบันทำงานด้านแฟชั่น ซึ่งเป็นบุตรสาวของ อภินันท์ ณ ระนอง กับ ลุมาศ (ศุภมณี) ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ และมี ท่านผู้หญิงพันธุ์สวลี กิติยากร พระชนนีของพระองค์โสมฯ เดินทางมาร่วมอวยพรให้กับคู่บ่าวสาวด้วย

ความรักของคู่บ่าวสาวถูกศรปักอกอย่างแรง เนื่องจากมีเพื่อนเป็นกามเทพให้นั่นเอง ค่ำคืนนั้นเจ้าสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจังต่อเจ้าบ่าว “ต๊อยรักป่านที่สุดในโลก” แขกผู้มีเกียรติต่างปรบมือเสียงดังสนั่นไปทั่ว และประโยคนี้ทำให้เจ้าบ่าวถึงกับหัวใจพองโต ยิ้มแป้นตลอดของการเปิดใจอยู่บนเวที

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีอย่างเป็นทางการ หนุ่มป่าน เล่าว่า ได้รู้จักเจ้าสาวผ่านเพื่อนที่สนิทเมื่อ 15 ปีที่แล้ว กระทั่ง 7 ปีที่แล้วได้เจอกันโดยบังเอิญ ทำให้เจ้าบ่าวแพ้ความสวยของเจ้าสาวทันที สิ่งแรกที่ประทับใจในตัวเจ้าสาวจนลั่นระฆังวิวาห์ครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าสาวเป็นคนดี มีนิสัยที่น่ารัก เป็นคนมองโลกในแง่ดี ได้คบหากันแล้วรู้สึกสบายใจ เพราะเขาสามารถเติมเต็มสิ่งที่ผมไม่มี เพราะเป็นผู้หญิงที่ดูแลผมได้ดีมาก

เมื่อถามว่าคุณแม่ชอบว่าที่สะใภ้แค่ไหน “(หัวเราะ) คือคุณแม่ไม่ชอบครับ เพราะผมว่าคุณแม่เห็นว่าผมรักใคร คุณแม่ก็ต้องรักด้วยครับ” แต่สิ่งที่คุณแม่โหยหามากที่สุดก็คือ อยากมีหลาน “ผมจะโดนเลยคุณแม่อยากอุ้มหลาน แต่ผมคิดว่าผมจะเดินทางไปฮันนิมูนที่อิตาลี เรื่องลูกคงต้องรออีกสักพักหนึ่ง ผมเลยโบ้ยไปที่พี่ชาย(ปอ-ถวนันท์) ให้แม่ไปเร่งพี่ชายให้รีบมีก่อนผมน่าจะดีกว่า จริงๆผมไม่อยากแซงหน้าพี่ชายครับ” จังหวะนั้นหนุ่มป่านกระซิบบอกว่าตั้งใจจะมีลูกทั้งสองคนก็พอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น