สุทธิคุณ กองทอง หนุ่ม

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2554

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ คว้ารางวัลการตลาดยอดเยี่ยมแห่งปีในภูมิภาคเอเชีย จากงาน CINE ASIA 2010 ที่ ฮ่องกง









จิม แพ็ตเตอร์สัน ผู้จัดการทั่วไป โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และกรุงศรี ไอแมกซ์ ในนาม บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ขึ้นรับรางวัลชนะเลิศ “การตลาด ยอดเยี่ยมแห่งปีในภูมิภาคเอเชีย : Cinema Marketing Award in Asia โดย บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ได้ส่งแผนการตลาดเชิงสร้างสรรค์สังคมโครงการEnglish On Screenแคมป์สอนภาษาอังกฤษในโรงภาพยนตร์ เข้าประกวด ภายใต้แนวคิด Edutainment Learning การเปิดตำราบทใหม่โดยใช้ภาพยนตร์เป็นสื่อกลางสอดแทรกการให้ความรู้เพื่อให้เยาวชนไทยมีพัฒนาการด้านภาษาอังกฤษเพิ่มมากขึ้น สามารถชมภาพยนตร์เสียงภาษาอังกฤษได้โดยไม่ต้องอ่านซับไตเติ้ลภาษาไทย ผู้ที่สอบผ่านการคัดเลือกได้คะแนนสูงสุด 10 อันดับแรก จะได้เดินทางไปอบรมคอร์สภาษาอังกฤษนาน 2 สัปดาห์ กับเจ้าของภาษาใน 4 ประเทศ ได้แก่ อังกฤษ, อเมริกา, แคนาดา และออสเตรเลีย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ จำนวน 10 ทุนการศึกษา รวมมูลค่า 2 ล้านบาท โดยได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 และได้คว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้จากการแข่งขันในรอบสุดท้ายที่จัดขึ้นในงาน CINE ASIA 2010 ที่ประเทศฮ่องกง ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันจากทั่วเอเชียในรอบแรกมากกว่า 10 ทีม และในรอบที่ 2 มี 4 ประเทศที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ได้แก่ ประเทศไทย, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : คุณภัสสรภพ ชินตระกูล, คุณธารทิพย์ วงศ์สม,

คุณดวงใจ ยงยิ่งเชาว์

โทร. 02-511-5427-36 ต่อ 532, 533, 534

โทรสาร 02-511-5821

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น